Cuối năm thị trường đèn trang trí đắt khách

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

“Đến hẹn lại lên”, cuối năm luôn là thời điểm làm ăn sôi động của thị trường kinh doanh sản phẩn, thiết bị xây dựng, trong đó tiêu biểu có thể kể đến là các sản phẩm đèn trang trí.


Vào thời đểm cuối năm, hầu hết các công trình xây dựng, nhất là nhà ở, đang vào giai đoạn nước rút hoàn thiện để gia chủ có thể dọn về hân hoan đón Tết. Không chỉ nhà mới, mà các hộ gia đình cũng bắt tay vào lựa chọn các sản phẩm đèn trang trí để tân trang, bày trí nhằm giúp tổ ấm của mình có thể khoác lên một tấm áo mới quyến rũ.

Đèn trang trí mừng năm mới
Đèn trang trí mừng năm mới

Hiện nay, trên thị trường các hoạt động mua bán đèn diễn ra khá sôi động. Theo các cửa hàng chuyên phân phối thiết bị chiếu sáng, loại đèn chùm có độ bền cao, khó phai mầu và không bị ăn mòn có nguồn gốc xuất xứ Nhật bản, Hàn Quốc đang bán chạy nhất bởi kiểu dáng phong phú, độ bền ổn định lâu dài và giá cả cũng khá phù hợp. Các mẫu đèn này được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau nên có khả năng phù hợp với mọi không gian, từ những ngôi biệt thự sang trọng hay các ngôi nhà cấp bốn bình dân. Tùy theo kích thước, giá một bộ đèn chùm dao động từ 600.000 đồng đến vài triệu đồng/bộ.

Tấp nập, và sôi động nhất có lẽ phải kể đến mảng đèn gắn tường. Với giá khá mềm chỉ khoảng từ 50.000-1000.000 đồng/chiếc . Loại đèn này thường được lắp ở hai bên cửa sổ, đường lên xuống cầu thang, hành lang... vỏ đèn được làm bằng gốm sứ hoặc thủy tinh có tác dụng hắt sáng các khu vực chung cho cả tòa nhà đồng thời tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian. Loại đèn này cũng rất thường được sử dụng trong các cách trang trí phòng khách đẹp.

Đèn trang trí gắn tường
Đèn trang trí gắn tường

Không chỉ có đèn ngoại đắt khách, các kiểu đèn trang trí của Việt Nam cũng ngày càng được đông đảo các đối tượng khách hàng tín nhiệm. Hiện nay, các cơ sở sản xuất trong nước đã rất nhạy bén với nhu cầu người dân, đặc biệt chú trọng đến khai thác các yếu tố dân tộc và vấn đề giá cả, độ an toàn nên được cả người nước ngoài ưa chuộng. 

Tuy nhiên, có một vấn đề dễ nhận thấy, thị trường càng phong phú người mua càng dễ bị nhập nhèm nhãn mác và giá cả nếu không có kinh nghiệm. Vậy nên, để để tránh mua phải hàng nhái, khách hàng nên đến cửa hàng nào uy tín, có bảo hành cẩn thận và cho phép đổi hàng, với các loại đèn cao cấp có giá tới vài chục triệu mỗi chiếc nên nhờ chuyên gia về nội thất thẩm định.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung)

Bình Luận

Share Social