Lựa chọn đèn trang trí phù hợp cho không gian nhà phố hiện đại

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Để tạo nên một không gian sống đẹp hoàn hảo thì ngoài thiết kế tổng thể, lựa chọn và bày trí các thiết bị nội ngoại thất thì đèn trang trí đóng một vai trò vô cùng quan trọng.


Đèn trang trí nhà hiện đại
Đèn trang trí nhà hiện đại

Theo các chuyên gia kiến trúc: Trong các không gian kiến trúc nhà ở hiện đại, đèn trang trí hiện đang là một trong những thiết bị bày trí được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Việc chọn được một sản phẩm đèn phù hợp với không gian thiết kế, hài hòa với nội thất tổng thể nó sẽ mang đến rất nhiều giá trịc tích cực: Cung cấp nguồn ánh sáng cần thiết đồng thời làm gia tăng tính thẩm mỹ giúp nâng tầm nội thất ngôi nhà cũng như làm đẹp không gian sống, qua đó góp phần cải thiện tâm trạng, sức khỏe cho gia chủ sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.

Hiện trên thị trường phân phối thiết bị chiếu sáng chúng ta có thể dễ dàng tìm được rất nhiều lị đèn với chất liệu kiểu dáng cũng như kích thước khác nhau: Từ đèn được làm bằng pha lê, thủy tinh, cho đến đèn nhựa, đèn kim loại… với nhiều thương hiệu, cả trong lẫn ngoài nước. 

Đèn cũng dược phân loại ra thành nhiều dạng riêng biệt: Đèn thả, đèn chùm (gọi chung là đèn áp trần) là đèn cao; đèn tường là đèn trung vị và đèn đặt trên bàn hoặc để sàn (đèn cây) là đèn thấp. Và chắc chắn mỗi loại đèn khác nhau sẽ mang đến những giá trị riêng biệt:

Đèn trang trí nhà đẹp
Đèn trang trí nhà đẹp

+ Đèn áp trần, đèn chùm, đèn thả: Thông thường được lắp giữa trần nhà nhằm giúp ánh sáng tỏa đều bốn phía, tạo cảm giác cân bằng cho không gian. Loại đèn này mang giá trị trang trí rõ nét nhất, nó mang đến cho không gian vẻ đẹp sag trọng, tiện nghi, hiện đại, là một cách trang trí phòng khách đẹp.

+ Đèn tường: Là loại đèn thường được đặt ở đầu giường ngủ hoặc phần trên phía sau ghế sofa trong phòng khách, loại đèn này có tác dụng tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

+ Đèn bàn và đèn cây: Loại đèn này thường được đặt ở vị trí thấp, nên phần lớn dùng để chiếu sáng cục bộ. Ưu điểm của đèn bàn và đèn cây đó chính là dễ dàng di chuyển, nên có thể sử dụng cho nhiều hoạt động, và khi kết hợp cùng chụp đèn sẽ tạo nên một vật dụng trang trí nổi bật trong phòng ngủ, bàn trang điểm…

Giá bán của các sản phẩm đèn trang trí cũng rất đa dạng, nó tùy thuộc vào chất liệu, kích thước cũng như nguồn gốc xuất xứ,… Mỗi loại đèn phù hợp cho từng không gian trong nhà nên tùy theo nhu cầu mà khách hàng lựa chọn loại đèn thích hợp.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung)

Bình Luận

Share Social