Đèn chùm và những tính năng nổi bật

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Một ngôi nhà sang trọng, lộng lẫy và hiện đại chắc hẳn sẽ không thể thiếu sự góp mặt của những chiếc Đèn chùm và đây cũng là nguyên nhân vì sao thị trường đèn trang trí hiện nay đang sôi động và được khách hàng tin dùng, lựa chọn nhiều nhất.
Với sự sáng tạo trong cách thiết kế và nâng cấp nhiều tính năng nổi bật, thời gian qua đèn chùm đã mang đến cho nhiều gia chủ sự trải nghiệm thú vị nhất. Đặc biệt, nó làm cho không gian nhà luôn ấm cúng và tạo nguồn hứng khởi cho các thành viên nhất. Tại sao lại nói như vậy, những lý do dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó:

- Theo quan niệm phong thuỷ thì đèn chùm sẽ mang lại may mắn cho các thành viên trong gia đình, là cầu nối để giúp mọi người gắn kết lại với nhau hơn.

- Đèn chùm sẽ mang đến cho gia đình một luồng sinh khí mới và hạn chế những điềm gỡ, tạo nên sự may mắn, hạnh phúc nhất.

- Đèn chùm tạo nên tính quý phải, sang trọng cho chủ nhân ngôi nhà.

- Nó sẽ lấp đi khoảng trống không gian trên trần nhà, làm cho ngôi nhà trở nên cân đối, hài hoà và ấm cúng hơn.

- Ánh sáng của đèn chùm vừa đủ, không gây ảnh hưởng cho sức khoẻ và thị giác của con người như một số loại đèn chiếu sáng hiện nay.

- Sự đa sạng về mẫu mã, tính năng phù hợp với từng không gian nhà, tạo điều kiện lựa chọn dễ dàng cho gia chủ.

- Đèn chùm có thể treo ở nhiều khu vực tạo nên tính mỹ quan và hoàn thiện hơn như phòng làm việc, hội trường, phòng bếp hay là một cách trang trí phòng khách đẹp

Đèn chùm trang trí cho phòng khách
Đèn chùm trang trí cho phòng khách

Mặt khác, hiện nay đèn chùm là một trong những loại đèn trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phù hợp với túi tiền của từng hộ gia đình nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, kiến trúc khoa học cho ngôi nhà. Nếu bạn muốn tạo sự sang trọng, cổ điển thì nên lựa chọn nhưng chiếc đèn chùm được làm bằng pha lê, thuỷ tinh. Không gian lãng mạn, ấm cúng thì không thê thiếu đèn chùm thả hay là một người thích đơn giản, tiện lợi thì đèn chùm bằng nhựa là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Trên đây là một số tính năng ưu việt cũng như việc trang trí đèn chùm sao cho phù hợp. Ngoài ra để ngôi nhà trở nên bắt mắt, tuyệt vời và cường độ ánh sáng hợp lý nhất thì bạn nên tham khảo các mẫu đèn trang trí khác như: đèn tường, đèn áp trần, đén thả, đèn led hay đèn vách…

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung)

Bình Luận

Share Social