Sự kết hợp hoàn hảo trong lựa chọn và bày trí nội ngoại thất

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Trong không gian nhà ở hiện đại để tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ, tính thống nhất thì chúng ta cần có sự kết hợp hoàn hảo trong lựa chọn và bày trí nội ngoại thất.



Chọn đèn trang trí
Chọn đèn trang trí

Một ngôi nhà đẹp không chỉ là do thiết kế, xây dựng hay do các thiết bị nội ngoại thất cao cấp đắt tiền mà nó phụ thuộc rất nhiều vào cách chúng ta lựa chọn, kết hợp bày trí nội ngoại thất.

Ví dụ: Trong việc lựa chọn quạt đèn trang trí, chúng ta không chỉ săm soi vào các mẫu quạt đèn có thiết kế cầu kỳ, sang trọng mà quến mất yếu tố đó chính là sự phù hợp. Dù sản phẩm đó có đẹp đến đâu đi chăng nữa nhưng nếu mang về bày trí mà nói “chọi”, không tạo nên được sự hài hòa với không gian tổng thể thì coi như bạn đã có sự lựa chọn thất bại. Vậy nên, khi chọn quạt đèn chúng phải lưu ý đến yếu tố màu sắc, kiểu dáng, kích thước và chất liệu để có được cách trang trí phòng khách đẹp và tạo nên sự đồng nhất, hài hòa, tinh tế với không gian.

Không gian nhà đẹp
Không gian nhà đẹp

Trông vấn đề chọn mẫu cầu thang đẹp, cũng không ngoại lệ. Bạn đừng lầm tưởng rằng chỉ có các mẫu cầu thang thật hoành tráng, chất liệu thật xịn và kiểu dáng thật hợp thời thì mới khả năng mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà. Thật ra, một mẫu cầu thang được thiết kế đơn giản nhưng tinh kế, chất liệu phổ thông nhưng bền đẹp và được lắp đặt ở một vị trí thích hợp, phù hợp phong thủy còn có giá trị hơn gấp nhiều lần so với các mẫu cầu thang cầu kỳ đắt đỏ.

Còn đối với việc lựa chọn cổng sắt đẹp cũng vậy, chúng ta dduwgf quá chúy trọng đến sự xa hoa mà phải xem xét đến yếu tố phù hợp. Nếu ngôi nhà bạn có diện tích vừa phải, khuôn viên sân vường nhỏ nhỏ, xinh xinh thì bạn nên chọn những mẫu cổng đơn giản, không quá nhiều chi tiết và sau đó biến tấu như, tròng những loại hoa leo ngũ sắc hay treo những chậu hoa nhỏ xinh,…chắn chắn lúc này cánh cổng nhà bạn sẽ là điểm cuốn hút níu kéo mọi ánh nhìn.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung)

Bình Luận

Share Social