Lựa chọn đèn trang trí phù hợp với từng không gian nhà ở

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Việc lựa chọn đèn trang trí cho nhà ở luôn là vấn đề mà các gia chủ quan tâm, bởi nó không chỉ cung cấp nguồn sáng thuận tiện trong việc sinh hoạt mà còn tạo nên không khí ấm áp, hạnh phúc và sự sinh động cho ngôi nhà. Tạo cảm giác thoải mái, gần gũi, gắn kết mọi người với nhau hơn.


Như chúng ta đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn trang trí với thiết kế đa dạng, màu sắc linh hoạt phục vụ cho như cầu, sở thích của từng khách hàng và phù hợp từng không gian nhà ở. Để minh chứng cho điều đó, chúng ta có thể điểm qua một số loại đèn hiện đang bán chạy nhất:

Đèn chùm

Mẫu đèn chùm pha lê
Mẫu đèn chùm pha lê

Là một trong những loại đèn hiện đại và sang trọng nhất hiện nay, vì thế đèn chùm thường được trang trí ở không gian trang trọng, lộng lẫy thể hiện được sự đẳng cấp như cách trang trí phòng khách đẹp, phòng hội nghị, trung tâm thương mại…

với thiết kế công phu, tỉ mĩ và phức tạp, đèn chùm cuốn hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi hoa văn lá cành sắc sảo, tinh tế. Bên cạnh đó, điểm nổi bật của đèn chùm còn thể hiện ở chỗ về độ chắc chắn và bền bỉ. Đèn chùm được thiết kế ở các nước tiên tiến phương tây, sử dụng các công nghệ hiện đại để chế tác. Chính vì vậy, khách hàng không phải lo lắng cho việc mua phải hàng nhái, hàng giả.

Theo quan niệm phong thuỷ, đèn chùm còn mang lại may mắn, thành công và gắn kết mọi thành viê trong gia đình,hạn chế tình trạng ốm đau cho mọi người.

Đèn led trang trí

Mẫu đèn led trang trí
Mẫu đèn led trang trí

Nếu như Đèn chùm luôn làm cho không gian bên trong ấm áp, tươi vui và hiện đại, sang trọng thì những chiếc đèn led trang trí với sự linh hoạt về màu sắc ánh sáng, phù hợp với không gian sân vườn. Tạo nên một bức tranh toàn mỹ.

Mặt khác, đèn led còn được đánh giá là một trong những mẫu đèn trang trí thân thiện với môi trường, ánh sáng phát tra từ đèn không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ. So với các loại đèn khác trên thị trường thì đèn led có tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm điện năng.

Có thể nói, đèn led còn tạo cho không gian trở nên lung linh, đầy màu sắc và vô cùng thơ mộng. Và đây cũng là lý do vì sao đèn led thường được các quán café lựa chọn và đúng như với cái tên gọi.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên lựa chọn các loại đèn như đèn lồng, đèn bàn, đèn âm trần, đèn tường cho các không gian phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, hành lang…

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung)

Bình Luận

Share Social