Những ứng dụng của đèn trang trí trong thiết kế nhà ở hiện đại

Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Đèn trang trí là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các ông trình kiến trúc, công trình nhà ở hiện đại. Hiện nay, sản phẩm này không chỉ mang chức năng chiếu sáng mà nó còn mang đến những giá trị thẩm mỹ tối ưu.


Thị trường đèn trang trí hiện nay vô cùng dang với đầy đủ các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu mà các loại đèn này cũng phong phú về giá cả. Du có bất cứ nhu cầu nào thì khách hàng vẫn hoàn toàn dễ dàng chọn cho mình mẫu đèn thích hợp nhất.

Đèn trang trí đẹp cho phòng ngủ
Đèn trang trí đẹp cho phòng ngủ

Theo phân loại thì hiện đèn trang trí trên thị trường được chia thành các loại cơ bản sau:

Đèn trần: Đây là loại đèn cao cấp và đắt tiền nhất, loại đèn này được chia thành 2 loại chính đèn pha lê và đèn thuỷ tinh. Khi lựa chọn đèn trần thì các gia chủ có thể căn cứ theo kết cấu kiến trúc nhà để lựa chọn mẫu đèn thích hợp nhất.

+ Đèn chùm: Loại đèn này cũng được chia làm 2 loại cơ bản: Đèn thủy tinh và đèn pha lê: Ưu điểm của loại đèn chùm đó là mang đến cho không gian vẻ đẹp lung linh huyền hảo. Trong tất cả các loại đèn thì đèn chùm có giá trị trang trí tối ưu nhất và được sử dụng rất nhiều trong cách trang trí phòng khách đẹp.

+ Đèn treo: Đèn treo được làm bằng rất nhiều chất liệu có thể là gốm, thủy tinh, gỗ tự nhiên, hoặc các chất liệu truyền thống như mây, tre,…ưu điểm của loại đèn này đó chính là mang laoij không gian ấm cúng cho ngôi nhà. 

Đèn chùm đẹp
Đèn chùm đẹp

+ Đèn để bàn và đèn đứng: Theo các chuyên gia kiến trúc thì đây là loại đèn rất dễ trang trí, và chúng ta không cần không gian chuyên dụng để đặt đèn, loại đèn này có thể đặ bất cứ nơi đâu trong không gian nội thất.

+ Đèn ban công: công dụng của loại đèn này đó chính là cung cấp ánh sáng cho không gian ban công, phần mái hiên nhà, hay không gian sân thượng... Loại đèn này thường có ánh sáng vàng nên có thể vừa sử dụng để trang trí vừa cung cấp ánh sáng.

+ Đèn hắt trần: Loại đèn trang trí này được gắn sát trần, lấy ánh sáng từ trần hắt xuống. Giá một bóng đèn hắt trần khoảng 300.000 đồng/chiếc.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung)

Bình Luận

Share Social